[Hà Nội] – Chuyên viên Marketing
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Nhân viên Marketing làm việc chủ yếu ngoài thị trường (on-field).
2. Nghiên cứu, phân tích và đánh giá thị trường
a. Sức khỏe thương hiệu (mức độ nhận diện thương hiệu)
b. Xu hướng người tiêu dùng
c. Hoạt động của đối thủ cạnh tranh
d. Các hoạt động khảo sát Marketing khác
3. Xây dựng hình ảnh cho các điểm Iconic (các điểm bán có độ nhận diện thương hiệu cao)
a. Khảo sát, phân tích, đánh giá và lựa chọn các điểm Iconic tại các địa phương
b. Kết hợp với brand team lên phương án tối ưu hóa thương hiệu tại các điểm bán.
c. Kết hợp với sales team & trade marketing team triển khai hình ảnh tại các điểm bán
d. Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các điểm bán hàng (iconic)
4. Hỗ trợ triển khai các chương trình của marketing trên thị trường (on-field)
5. Thực hiện các công việc Marketing khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Tốt nghiệp đại học chuyên ngành marketing hoặc các ngành học có liên quan.
– Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm trong các ngành hàng FMCG hoặc các ngành hàng khác như rượu, bia, thuốc lá là một lợi thế.
– Có hiểu biết về các phương thức nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu và phương pháp thống kê.
– Có khả năng lên kế hoạch, triển khai và kiểm soát các kế hoạch đang thực hiện.
– Khả năng trình bày vấn đề thuyết phục được đồng nghiệp và cấp trên.
– Kỹ năng phân tích & giải quyết tình huống tốt
III. QUYỀN LỢI
– Lương thưởng theo thỏa thuận và xứng đáng với năng lực; thưởng tháng lương 13
– Nghỉ CN và các ngày Lễ, Tết theo quy định nhà nước
– Được làm việc trong môi trường năng động và có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp;
– Các chế độ đãi ngộ khác: BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao động;
– Thưởng cuối năm và thưởng kết quả kinh doanh, thưởng ngày lễ tết theo quy định của Công ty;
IV. THÔNG TIN LIÊN HỆ
Phòng Nhân sự:
Số điện thoại:
Email: