[Hà Nội] – Brand Marketing Manager
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Xây dựng và triển khai các kế hoạch marketing của nhãn hiệu nhằm đạt mục tiêu về hình ảnh, doanh số và thị phần.
a. Nghiên cứu và xây dựng các chương trình marketing cho nhãn hàng
b. Xác định các mục tiêu quảng bá thương hiệu, đề xuất phương tiện truyền thông phù hợp và phân bổ nguồn lực để chiến dịch đạt hiệu quả, tiết kiệm và phù hợp với đối tượng người tiêu dùng (NTD) mục tiêu.
c. Đóng góp xây dựng kế hoạch kinh doanh ở bước triển khai kế hoạch nhằm phát triển chiến lược marketing phù hợp với tầm nhìn, chiến lược và mục tiêu của công ty.
d. Điều chỉnh chiến lược và kế hoạch marketing cho phù hợp với thay đổi của thị trường và tình hình cạnh tranh.
e. Đánh giá các ảnh hưởng của thị trường (đối thủ cạnh tranh, khách hàng, xu hướng) đến thương hiệu và đưa ra các giải pháp.
2. Nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới hoặc các dự án mới của công ty.
a. Phối hợp với phòng R&D và bộ phận thiết kế lên kế hoạch và giám sát việc triển khai sản phẩm mới (nghiên cứu thị trường, đánh giá tiềm năng thị trường, đánh giá đối thủ cạnh tranh … )
b. Xây dựng kế hoạch launching sản phẩm mới (kế hoạch sản phẩm, kế hoạch giá và các chương trình marketing).
3. Phối hợp với marketing specialist (on-field) lập kế hoạch đánh giá sức khỏe thương hiệu.
4. Liên kết với các phòng ban liên quan để đảm bảo hoạt động Marketing thống nhất với những hoạt động khác của công ty và phù hợp với mục tiêu tổng thể của công ty
5. Nghiên cứu và phát triển POSM cho nhãn hàng
a. Nghiên cứu các mẫu mã mới cho POSM của nhãn hàng
b. Liên hệ với các suppliers để thu thập các báo giá cho sản phẩm
c. Kết hợp với bộ phận mua hàng để triển khai đặt hàng các mẫu đồ POSM đảm bảo phù hợp với thương hiệu và tiêu chí của công ty.
6. Thực hiện các công việc Marketing khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, quản trị kinh doanh và các chuyên ngành khác có liên quan
– Có kiến thức về NTD và thị trường FMCG tại Việt Nam, ưu tiên kiến thức về ngành hàng đang tuyển dụng
– Có ít nhất 3 – 4 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
– Khả năng trình bày vấn đề thuyết phục được đồng nghiệp và cấp trên.
– Kỹ năng phân tích & giải quyết tình huống tốt
– Kỹ năng giao tiếp và làm việc bằng tiếng Anh tốt/lưu loát
III. QUYỀN LỢI
– Lương thưởng theo thỏa thuận và xứng đáng với năng lực; thưởng tháng lương 13
– Nghỉ CN và các ngày Lễ, Tết theo quy định nhà nước
– Được làm việc trong môi trường năng động và có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp;
– Các chế độ đãi ngộ khác: BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao động;
– Thưởng cuối năm và thưởng kết quả kinh doanh, thưởng ngày lễ tết theo quy định của Công ty;
IV. THÔNG TIN LIÊN HỆ
Phòng Nhân sự:
Số điện thoại: 0973031133
Email: dgvietnam@gmail.com